คลิป ก๊อปปี้โชว์ ที่สนุก

รวบรวมคลิปก๊อปปี้โชว์ที่เคยแสดงกับลูกค้าจากที่ต่างๆ ที่มีความสนุกสนาน โดยทางทีมอัพขี้นในช่องของทีมเอง และดึงมาจากที่คุณลูกค้าหรือรายการที่ทางทีมไปออกมาไว้ในที่นี้เพื่อความบันเทิง และเพื่อให้ลูกค้าที่มาเห็นผลงานที่เคยแสดงมา ขอบคุณพาร์คลับ เชียงราย สำหรับการสร้างสรรคลิปของทีม ก๊อปปี้โชว์.com และรายการต่างๆ ที่ให้โอกาสทีมไปออกทีวี

มาดูคลิปทั้ง 10 อันดับกัน


อันดับ 1 คลิปก๊อปปี้โชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด แม้จะเป็นคลิปการแสดงที่เก่ามากตั้งแต่เริ่มก่อตั้งทีมงานก๊อปปี้โชว์มา คลิปนี้เป็นงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของบริษัท รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2554 ถูกโพสต์ขึ้นยูทูบเมื่อ วันที่ 11 พค. 2554 ในคลิปประกอบไปด้วยนักแสดงสุดยอดของเรา คือ โอปอลก๊อปปี้ อ่างเถิดเทิงก๊อปปี้ และเบริ์ดก๊อปปี้ ในเพลงกินตับ ซึ่งเป็นเพลงของเท่งเถิดเทิง ซึ่งในขณะนั้นเพลงนั้นได้รับความนิยม โด่งดังมาก

คลิปที่ 2 เป็นคลิปการแสดงก๊อปปี้โชว์ของ พี สะเดิดก๊อปปี้ และเสก ก๊อปปี้ แสดงในการเปิดร้านของนิติพลคลินิกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

คลิปอันดับ 3 เป็นคลิปก๊อปปี้โชว์ ที่คุณโอปอล์และอ่างเถิดเทิงแสดงศิลปะการเลียนแบบเสียงนักร้องได้รับความสนใจอย่างมาก 
งานจัดที่โรงแรมอโนมา ในวันนั้นมีศิลปิน จินตหรา โอปอล์ อ่าง สุดมันส์ ฮา  ดันดาราตีสิบ เลียนแบบดารา โคลนนิ่งดารา เลียนแบบนักร้อง เลียนแบบตลกดัง

คลิปอันดับ 4 ก๊อปปี้ติ๊กชีโร่ ร้องเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ในงานเลี้ยงปีใหม่บริษัทเอสซีลอร์ ประเทศไทย จำกัด 

อันดับที่ 5 แฟนเก็บ ร้องโดยก๊อปปี้ตั๊กแตน ชลดา และโอปอล์ก๊อปปี้โชว์ ในคลิปจะมีแอ๊ด คาราบาวร่วมอยู่ด้วย


คลิปอันที่ 6 คลิปสนทนามันๆ ระหว่างก๊อปปี้เบิร์ด และ ก๊อปปี้อ่าง โดยมีโอปอล์ก๊อปปี้ ร่วมสนทนา ที่หลังเวที บริษัท วี. กรุ๊ป ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด

คลิปอันดับที่ 7  คลิปการเลียนเสียงโดยอินทรีพันเสียง ระหว่างคุณนกซกเล็ก กับโอปอล์ก๊อปปี้โชว์ เหมือนแค่ไหนลองกดชมกัน

คลิปอันดับที่ 8 เพลงซมซาน ขับร้องโดยพี่เสก โลโซ ก๊อปปี้โชว์

คลิปอันดับที่ 9 แสงสุดท้าย ร้องโดยตูนเสินเจิ้น ก๊อปปี้โชว์ในงานเลี้ยงปีใหม่ลูกค้า ที่จรินทิพย์ ลูกค้าปลีมมาก ร้องและเต้นร่วมกัน

คลิปอันดับ 10 น้องทรายคุณแม่ขอร้อง ก๊อปปี้ ใครรู้จักน้องทรายและคิดถึงโปรดคลิกเข้าไปชมนะ
Visitors: 202,085