ตูนก๊อตทาเล้นท์ (ตูนจีนแดง)

ตูนก๊อตทาเล้นท์ หรือฉายาว่า "ตูนจีนแดง" ได้เข้าร่วมกับ ก๊อปปี้โชว์เป็นตูนท่านที่สอง มามากกว่า 4 ปี ของทีม ก๊อปปี้โชว์.com โดยการแนะนำของตูน เสินเจิ้น ให้เข้ามาช่วยงานกับทีมเนื่องจากทีมมีงานซ้อน และเมื่อเข้ามาร่วมทีมก็สร้างความประทับใจและเล่นเข้ากับทีมเป็นอย่างดี โดยตูนก๊อตทาเล้นท์นั้น มีที่มาจากตูนจีนแดงได้ไปออกรายการ Thailand Got Talent Season 5 ซึ่งในช่วงที่รายการได้แพร่ภาพ ออกไป ปรากฎว่าเป็นที่ฮือฮา ทั้งในจอและนอกจอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในสื่อสังคมออนไลน์ นอกจากนี้ตูนจีนแดงก็เป็นฉายาที่ติดตัวกับตูนก๊อปปี้นี้มาแต่ต้นๆ เนื่องจากเป็นชื่อที่ฟังดูแล้วตลกๆ เหมาะกับบุคคลิกของตูนก๊อตทาเล้นท์ ซึ่งเมื่อทำการแสดงก็มักจะเรียกเสียงหัวเราะ สนุกสนานจากผู้ชมได้เสมอ ไม่ว่าจะทำการปีนเสา นั่งร้านเวที การวิ่งไปรอบ ห้อง หรือลานจัดงาน อย่างสนุกสนานและทรงพลัง 

"จุดที่ผมไม่เหมือนคนอื่นเลย คือผมมีนิสัยทะเล้น ตัวจริงพี่ตูนเขาจะเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ คนมาก๊อปปี้พี่ตูนเลยต้องวางตัวนิ่งๆ ตาม แต่ผมจะทำคนละอย่าง ผมว่าอย่างไรผมก็เป็นก๊อปปี้ เราไม่ใช่ตัวจริง จะให้เรามาเล่นหล่อๆ เหมือนพี่ตูน คนเขาก็ไม่มาถ่ายรูปอยู่ดี หรือเขาอาจจะแค่มาถ่ายรูปด้วยตอนแรกที่เราเริ่มออกไปแสดง แต่ถ่ายเสร็จเขาก็เกิดอาการเบื่อ ไม่สนุกแล้วก็เดินกลับเข้าไปนั่ง ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนไปเล่นไลน์พี่แจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) เล่นเป็นตลก เฮฮาไปเลยดีกว่า  " คำให้สัมภาษณ์กับ  Blog Good life update 

และอีกหนึ่งฉายา คือ ตูนพ่อค้าบาบีคิว ได้ชื่อนี้มาจากเคยประกอบอาชีพค้าขายบาบีคิวที่ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา เป็นตูนที่ได้ออกรายการมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นดันดารา กิ๋กดู๋เงาเสียง เป็นทั้งผู้แข่งขัน และเป็นทั้งกรรมการในการตัดสินเงาเสียงตูน ในเทปการกุศลร่วมสบทบทุนเพื่อประโยชน์ของสังคม เข้าร่วมโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ 

มีผลงานเด่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะออกโฆษณาต่างๆ เช่น หลอดประหยัดไฟ ฟิลลิป กับโครงการท้าเปลี่ยนจริง เป็นต้น

Visitors: 204,090