10 อันดับ ก๊อปปี้โชว์ ที่นิยมสูงสุด

1. ก๊อปปี้เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย 

อันดับแรก ดารานักร้องเป็นหนุ่มตลอดเวลา แม้วัยจะผ่านมาถึง 61 ปี (2561) ทำให้พี่ "เบิร์ด ธงไชย" ถูกเหล่านักก๊อปปี้ก๊อปคาแร็คเตอร์มากสุด ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ คำพูดชัดเจน “เสียงมาเสียงมา” มีเขี้ยวเป็นอาวุธ 

2. ก๊อปปี้โต้ชีริก (ติ๊ก ชีโร่)

อันดับสอง นักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับอัจฉริยะของเมืองไทย  ฉายแมว 9 ชีวิต ก๊อปปี้ "ติ๊ก ชิโร่" ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่ชัดเจนตั้งแต่คำพูดทุกถ้อยคำที่สื่อความหมายลึกซึ้ง การร้องเพลงด้วยเสียงสูงปรี๊ดประกอบกับสเต็ปการเต้นเท้าไฟ อีกทั้งการแต่งตัวด้วยชุดสูทสีขาว 

3. ก๊อปปี้ตูน บอดี้สแลม (Toon Bodyslam Copycat)

อันดับสามกับก๊อปปี้ "ตูน บอดี้สแลม" ดารานักร้องสุดโด่งดังที่ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนทั้งการพูดการจา ใส่เสื้อยืด กางเกงขาเดฟฟิตเปรี๊ยะ ผมยาว เจาะหู รอยสัก และเป็นคนที่เต็มที่กับชีวิตในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งเป็นต้นแบบของนักร้องจิตสาธารณะ เสียสละ รักสุขภาพ กับโครงการที่ใครๆ ก็ซึ้งกับ “ก้าวคนละก้าว

4. ก๊อปปี้แอ๊ด คาราบาว 

อันดับ 4  “ก๊อปปี้แอ๊ดคาราบาว”  ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งผ้าโพกหัว ผมยาว หนวดเจ้าเสน่ห์ เสื้อกั๊ก กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง กับคำพูดติดปาก “พี่น้องครับ” และ “อย่าตีกันนะพี่น้อง” 

5. ก๊อปปี้เสกโลโซ

อันดับ 5 ต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับนักร้องร้อคแอนด์โรลรุ่นเก๋าสุดเซอร์ ก๊อปปี้ "เสกโลโซ" ที่มีสไตล์การพูดเป็นเอกลักษณ์กับรูปร่างผอมสูง ใส่แจ็กเก็ตหนัง ผมหยิกฟู เล่นกีตาร์ ใส่แว่นดำ ท่าทางจิ๊กโก๋ๆ ที่โดนก็อปคาแร็คเตอร์ได้ง่ายและบ่อยมาก

6. ก๊อปปี้แจ๊ส ชวนชื่น 

อันดับ 6 ดาราตลกนักร้องแวนซ์ฟ้อหล่อเฟี้ยว “ก๊อปปี้แจ๊สชวนชื่น” หรือ ก๊อปปี้แจ๊สสปุคนิค ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนตัวเล็กหุ่นผอม แต่งตัวจัดจ้าน รอยสักเยอะๆ เจาะหูรูใหญ่ ใส่แว่นหนาเตอะ และเป็นหนุ่มอารมณ์ดีสนุกสนาน ที่วัยรุ่นวัยหัดเฟี้ยวอยากจะแต่งตัวเลียนแบบก๊อปสไตล์ตามมากที่สุดอีกคน

7. ก๊อปปี้ลำไย ไหทองคำ 

อันดับ 7 นักร้องสาวหุ่นเซ็กซี่ และใส่ท๊อปบูธหนัง ทำให้ดูมีสง่า โด่งดังจากท่าเต้นที่ค่อนข้างแรงโดนวิจารณ์เยอะ กลับทำ "ลำไย ไหทองคำ" โด่งดัง แม้เพลงที่สุดจะฮิตคือ ผู้สาวขาเลาะจังหวะไม่เร็วมาก แต่กลับฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง

8. ก๊อปปี้ฮาย อาภาพร

อันดับ 8 "ฮาย อาภาพร"  นักร้องหญิงที่มีบุคคลิกชัดเจน ไม่ว่าจะน้ำเสียง คำร้อง ท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ของการโยกใบหน้าและลำคอ กับเพลงดัง เชฟบ๊ะ 

9. ก๊อปปี้ดา เอนโดรฟีน
 

อันดับรองสุดท้าย ติดอันดับมาด้วยความที่เป็นนักร้องร็อค คนเดียวและหนี่งเดียว "ดา เอนโดรฟีน" มีไสตล์การแต่งตัวชัด ทรงผมที่ดูเทห์ๆ

10. ก๊อปปี้หญิงลี ศรีจุมพล

อันดับสุดท้าย อันดับสิบ หลายๆ ปีก่อน "ก๊อปปี้หญิงลี" มักจะถูกเรียกร้องงานเสมอๆ เพราะด้วยความที่เพลงเพราะ ชุดสวยงาม มีระบายๆ ดูสุภาพกว่า ก๊อปปี้ใบเตย หรือ ก๊อปปี้จ๊ะ อารสยาม และเพลงที่ติดหูมากๆ คือเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร
Visitors: 205,827