ตูน เปา เปา ผู้ที่ก๊อปปี้ตูน บอดี้แสลมทั้งเงาเสียง และทั้งเป็นผู้บำเพัญประโยชน์ต่อสังคม

ก้าวเก็บตก โครงการดีที่สืบสานปณิธานที่ดีของตูน บอดี้แสลม ที่ตูนเปาเปา ก๊อปปี้โชว์ขอทำตามความดีนั้น

ตูน2 นั้นเข้ามาร่วมกับทีมก๊อปปี้โชว์ในตอนเริ่มแรกๆ นั้นเป็นนักก๊อปปี้ทั้ง เบิร์ด เสก แอ๊ด ติ๊กชิโร่ ได้เข้าร่วมกับทีมมาเป็นระยะเวลามากกว่า 3 ปี โดยในช่วงสองปีมานี้ได้ก๊อปปี้เป็นตูน2 ฉายาตูนเปาเปา อันเนื่องมาจากได้ไปร่วมวิ่งเก็บตกตามโครงการข้างล่างนี้ 

เป็นตูน2เปา ที่มีความสามารถหลากหลายโดยมีวิธีการโชว์ที่น่าสนใจคือ โชว์หน้ากากนักร้องทุเรียนแล้วถอดออกมาเป็นตูน ซึ่งได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากหากได้ชมการแสดง

หากลูกค้าเลือกตูน2 นี้รับรองว่าท่านจะได้รับชมสุดยอดเอนเตอร์เทรนตูนแน่นอน

การเริ่มวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่1

เมื่อประมาณ เดือน พ ย ปี 60 ตูนก๊อปปี้โชว์ได้มีโอกาส วิ่งก้าวเก็บตก กับลุงรงค์ (จตุรงค์ โพธาราม) เส้นทางที่ ตูน บอดี้แสลม ไม่ได้ผ่าน เส้นทางราชบุรี-กาญจนบุรี 169 กิโลเมตร ก็เริ่มสนิทกับทีมงานวิ่งก้าวเก็บตกที่มีหัวเรือใหญ่คือคุณจาตุรงค์ โพธารามมีชื่อจริงว่า จตุรงค์ พลบูรณ์ ในโครงการนี้เราเรียกแก่ว่า  “ลุงรงค์”ตูนก๊อปปี้โชว์ได้ร่วมวิ่งถึง 7วัน ลุงรงค์ เขาเห็นว่า ตูนก๊อปปี้โชว์สร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากประชาชนสองข้างทางที่วิ่งผ่าน เรียกตูนก๊อปปี้โชว์ว่า “ตูนเสินเจิ้น” “ตูนจีนแดง” “ตูน2” ตูนปลอม หรือ ตูนเก๊ บ้าง แต่คนในทีมวิ่งก็บอกลุงรงค์ว่า มันจะซ้ำกับคนอื่น ลุงรงค์ก็เลย บอกว่า เรียก ตูนเปา แล้วกัน มันง่ายดี จำง่ายด้วย ผมจึงได้ชื่อว่า ตูน2เปา หรืออ่านว่า ตูนเปาเปา ตั้งแต่นั้นมา


การวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่ 2 อ สีคิ้ว
เดือนธันวาคม ปี 60 ทางเทศบาล สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ดูไลฟ์สดจากครั้งที่วิ่งกับลุงรงค์ ก็ได้มีการติดต่อให้ตูน2เปา ไปวิ่งก้าวเก็บตกที่ อ สีคิ้ว เส้นทางพี่ตูนไม่ผ่านเช่นกัน ใช้เวลา 1 วัน 7 กิโลเมตร 


การวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่ 3 ตัวเมืองโคราช

เว้นระยะจาก สีคิ้ว 3 วัน ก็วิ่งก้าวเก็บตก ให้พี่ตูนที่ไม่ผ่านอีกเช่นกัน ที่ตัวเมืองแม่ย่าโม จังหวัดนครราชสีมา หรือโคราช ระยะทาง 16 กิโลเมตร ได้รับการต้อนรับอย่างดี 


การวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่ 4 เพื่อโรงพยาบาล ตะพานหิน จังหวัดพิจิตรได้รับการติดต่อไห้นำวิ่งเพื่อระดมทุน ซื้ออุปกรณืการแพทย์

การวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่ 5 เพื่อโรงพยาบาลโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พร้อมกับโชว์มินิคอนเสิร์ต


การวิ่งก้าวเก็บตกครั้งที่ 6 จังหวัดราชบุรี กับ ลุงรงค์ ระยะทาง 352 กิโลเมตร เป็นการก้าวเก็บตกเพื่อช่วยซื้อเครื่องช่วยหายใจ โรงพยาบาลโพธาราม 14 วัน

การก้าวครั้งที่7  เก็บตก กับลุงรงค์ เพื่อพี่น้อง สปป.ลาว ชาวบ้านอัตปือที่ได้รับอุทกภัยเขื่อนแตก 11-12 สิงหาคม ปี 61
 
คลิปการแสดงโดยตูนเปาเปา เป็นตูนก๊อปปี้โชว์ที่มีความสามารถหลากหลาย ในคลิปเป็นการแสดงก๊อปปี้ตูน บวกกับหน้ากากนักร้องทุเรียน สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
Visitors: 205,009