ตูนเดี่ยวโน้สอุดม (ตูนเสินเจิ้น)

ตูนเดี่ยวโน้สอุดม หรือฉายาตูนเสินเจิ้น ที่ได้รับมาจากการร่วมรายการทอลค์โชว์ เดี่ยวโน้สอุดม ร่วมกับตูนบอดี้แสลมตัวจริง ตูนเสินเจิ้นเป็นตูนก๊อปปี้โชว์คนแรกที่มาร่วมงานกับทีม ก๊อปปี้โชว์.com หรือ โชว์ก๊อปปี้โชว์ By โอปอล์ หรือ เดอะก๊อปปี้โชว์ ตั้งแต่ ปี 2013 แรกเริ่มนั้นทางทีมได้ไปพบคุณตูนเสินเจิ้นเป็นนักร้องอยู่กับวงหนี่งที่จังหวัดกาญจนบุรี และมีอาชีพหลักเป็นครูสอนวิชาศิลปะแห่งในจังหวัดนั้น หลังจากที่ได้มาร่วมงานกันทางตูนเสินเจิ้นได้ค้นพบตัวเองและพบว่ามีความสุขในการแสดง จึงตัดสินใจลาออกจากวงและการเป็นครูมาเป็นนักแสดงก๊อปปี้โชว์เต็มตัว

ประวัติจากการให้สัมภาษณ์ไทยรัฐ ตูน เสินเจิ้น หรือ ชื่อจริงคือ เจมส์ วิทยา อายุ 30 ปี จบการศึกษาภาควิชาวิจิตรศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ทั้งนี้ ตูนเสินเจิ้น ถือเป็นนักร้องก๊อปปี้โชว์ ตูน บอดี้สแลม หลังจากไปออกรายการตี 10 ทางช่อง 3 ก็โด่งดังเป็นอย่างมาก ล่าสุดไปออกรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1141627 

จากประสบการณ์ที่ออกรายการต่างๆ ทั้งรายการแข่งขันร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็นดันดารา กิ๋กดู๋ การเป็นนักแสดงละครต่างๆ และการร่วมออกงานแสดงกับทีมมาเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี ทำนักนักแสดงเลียนแบบ ก๊อปปี้ตูนเสินเจิ้น จะสามารถให้ความสุขและความบันเทิงแด่ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

Visitors: 205,614