6 อันดับก๊อปปี้โชว์ชายที่ดังที่สุด ถูกก๊อปปี้และเรียกร้องมากสุด

 

6 อันดับก๊อปปี้โชว์เกรดเอฝ่ายชาย (top6 Copyshow Actors)

ใน 10 กว่าปีของการรับงาน https://www.ก๊อปปี้โชว์.com และ https://www.showcopyshow.com นักแสดงก๊อปปี้โชว์ (Copy Show , Copycat Entertainer) ทั้งชาย หญิงและข้ามเพศ ที่มักจะได้รับการสอบถามและขอให้รับงานแสดงอันดับต้นๆ มีดังนี้คือ ก๊อปปี้เบิร์ดธงไชย ก๊อปปี้ฮายอาภาพร ก๊อปปี้เสกโลโซ ก๊อปปี้ตูนบอดี้แสลม ก๊อปปี้หญิงลี ก๊อปปี้ติ๊กชิโร่ ก๊อปปี้ใบเตยอาร์สยาม ก๊อปปี้จ๊ะคันหู ก๊อปปี้แจ๊สชวนชื่น ก๊อปปี้คาราบาว (ก๊อปปี้แอ๊ด ก๊อปปี้เทียรี่ ก๊อปปี้เล็ก) ก๊อปปี้สาวปานธนพร ก๊อปปี้ป๊อปแครอรี่บลาบลา ก๊อปปี้ดาเอนโดรฟีน ก๊อปปี้ไชยามิตรชัย ก๊อปปี้แบ็งค์วงแคลช ก๊อปปี้เป้ไฮร้อค ก๊อปปี้อี๊ดวงฟลาย ก๊อปปี้อู๋ธนธร ก๊อปปี้เป้าสายัณห์สัญญา ก๊อปปี้พีสะเดิด ก๊อปปี้ไผ่พงศธร ก๊อปปี้ใหม่เจริญปุระ ก๊อปปี้มัมลาโคนิคส์ ก๊อปปี้เอ็มซีโอปอล์ปาณิสรา และก๊อปปี้ตลกอ่างเถิดเทิง โดยใน 1-2 ปีมานี้ มีก๊อปปี้ที่เข้ามาใหม่และได้ความนิยมมากๆ คือก๊อปปี้ลำไยไหทองคำ พร้อมกับการก๊อปปี้นักแสดงในละครบุเพสันนิวาสคือ ก๊อปปี้พี่หมื่น ก๊อปปี้แม่หญิงการะเกด ก๊อปปี้แม่หญิงจันทร์วาด ก๊อปปี้ลำเพลิน (ห่อหมกฮวก) และที่น่าสนุกสนานคือก๊อปปี้รายการหน้ากากนักร้องที่นิยมมากคือก๊อปปี้หน้ากากทุเรียน และหน้ากากอีกาดำ หรือแม้กระทั่งก๊อปปี้นักแสดงศิลปินต่างประเทศอาทิ ก๊อปปี้ไมเคิลแจ๊กสัน (Michael Jackson Copycat) ก๊อปปี้อเดล (Adele Copycat)  ก๊อปปี้วิทนีย์ฮูสตัน (Whitney Houston Copycat) ก๊อปปี้บียอนเซ่ (Beyonce Copycat) ล่าสุดคือก๊อปปี้มิสเตอร์บีน (Mister Bean Copycat) และ ก๊อปปี้อูเปียซีซิล (ตะตุงตวง) เป็นก๊อปปี้โชว์ที่แปลกสนุกสนานทำให้ไม่ว่าเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หัวเราะสนุกสนานแน่นอน 

วันนี้ขอจัดอันดับก๊อปปี้โชว์เกรดเอฝ่ายชาย 6 นักร้องชายสไตล์โดดเด่น โดนก๊อปคาแร็คเตอร์มากที่สุด เรียงตามจำนวน

งานเสินเจิ้น รัสเซีย จีนแดง ตามศัพท์ฮิตของไทย ส่วนภาษาลาวแอดมินเคยไป เขาเรียกกอบปี้โช ว่า ตัวปอม (เขียนแบบไทยว่าปลอม ภาษาลาวนี้เขียนอะไรตรงไปตรงมา)  6  นักร้องดาราคนดังชาย ที่มีสไตล์ บุคคลิกชัดเจน ทั้งการพูด การออกท่าทาง การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม (พร๊อบ) เป็นเอกลักษณ์ ที่มองป๊าดเดียวก็จะจำและรู้ได้ทันที และด้วยชื่อเสียงของศิลปินต้นแบบที่โด่งดัง ไม่แปลกใจเลยว่าที่จะมีแฟนคลับที่ชื่นชอบติดตามมากมาย จนบางคนถึงขั้นคลั่งไคล้เลียนแบบก๊อปมาทั้งดุ้น อีกทั้งก๊อปซะเหมือนเปี๊ยบ หากมองผ่านๆ เกือบแทบจะแยกไม่ออกว่าตัวไหนตัวจริงตัวปลอม มาดูกันว่านักร้องดาราชายคนดังคนไหนกันบ้างนะ  เขาก็มีร่างฝาแฝดโผล่มาจากคนละท้องแม่ แต่ดันมาเป็นร่างเสมือนจริงยิ่งกว่าอะไร


1. เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย 

อันดับแรกดารานักร้องเป็นหนุ่มตลอดเวลา แม้วัยจะผ่านมาถึง 61 ปี (2561) ทำให้พี่เบิร์ด ธงไชย ถูกเหล่านักก๊อปปี้ก๊อปคาแร็คเตอร์มากสุด ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ คำพูดชัดเจน “เสียงมาเสียงมา” มีเขี้ยวเป็นอาวุธ มักจะนำมาเป็นมุขล้อเลียนก๊อปปี้พี่เบิร์ดว่า เขี้ยวทำมาจากเล็บตีนหมา หรือแม้กระทั่งหน้าสดใสเป็นวัยรุ่นเพราะกินซุปไก่คนอร์ หากนับจำนวนก๊อปปี้ของทีมนั้นพบว่ามีผู้ที่มาก๊อปปี้เบิร์ดได้มากกว่า 10 นักก๊อปปี้ หากนับจากทีมอื่นๆ แล้วน่าจะมีนักก๊อปปี้พี่เบิร์ดอีกหลายสิบคนแน่นอน เช่น เบิร์ดธงธง เบิร์ดพันหน้า เบิร์ดแดรกควีน เบิร์ดปอยฝ้าย เบริ์ดกลิ้ง เบิร์ดอาร์ตไฟฟ้า เบิร์ดโอปอล์ เป็นอาทิ

2. โต้ชีริก (ติ๊ก ชีโร่)

อันดับสองนักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับอัจฉริยะของเมืองไทย  ฉายแมว 9 ชีวิต ก๊อปปี้ติ๊กชิโร่ ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่ชัดเจนตั้งแต่คำพูดทุกถ้อยคำที่สื่อความหมายลึกซึ้ง การร้องเพลงด้วยเสียงสูงปรี๊ดประกอบกับสเต็ปการเต้นเท้าไฟ อีกทั้งการแต่งตัวด้วยชุดสูทสีขาว แม้นักก๊อปปี้ไม่ซักบ่อยแต่รับรองบนเวทีขาวแน่นอน หมวกปีกเป็นเอกลักษณ์ และด้วยการเป็นศิลปินผู้มากความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งในไทย และเป็นศิลปินยอดนิยมนานไม่แพ้พี่เบิร์ดธงไชย จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับจะขอแสดงความคลั่งไคล้ด้วยการก๊อปสไตล์การแต่งตัว รวมถึงการร้องเพลง เพลงที่นิยมและขาดไม่ได้ในการก๊อปปี้ติ๊กชิโร่ คือเพลง ออกมาเต้น และแรง ไม่ยอมเปลี่ยนปลั๊ก (รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง)  ที่บอกได้เลยว่า เหมือนขั้นเทพ จริงๆ เฮอเฮ้อ ฮาฮ้า… ไชโย ไชโย  ทางทีมมีก๊อปปี้ติ๊กชิโร่สูงถึง 5 คนเลย

3. ตูน บอดี้สแลม (Toon Bodyslam)

อันดับสามกับก๊อปปี้ตูนบอดี้สแลม ดารานักร้องสุดโด่งดังที่ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนทั้งการพูดการจา ใส่เสื้อยืด กางเกงขาเดฟฟิตเปรี๊ยะ ผมยาว เจาะหู รอยสัก และเป็นคนที่เต็มที่กับชีวิตในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งเป็นต้นแบบของนักร้องจิตสาธารณะ เสียสละ รักสุขภาพ กับโครงการที่ใครๆ ก็ซึ้งกับ “ก้าวคนละก้าว จึงไม่แปลกที่แม้แต่  แจ๊ส ชวนชื่น ก็ยังชื่นชมและขอก๊อปสไตล์ แต่ถ้าพูดถึงคนที่สามารถก็อปปี้พี่ตูนได้อย่างแนบเนียนและเหมือนมากที่สุดขอยกให้ ตูนก๊อตทาเล้นท์ ผู้ถูกขนานนามเป็น “ตูนจีนแดง” ที่ได้โชว์สกิลผ่านเวที Thailand Got Talent ทั้งรูปร่างหน้าตาเสื้อผ้าหน้าผม การร้องเพลงที่เรียกได้ว่า นี่คือร่างแฝดของพี่ตูนที่เหมือนเปี๊ยบที่สุดในประเทศไทย และมีความทะเล้นทำการแสดงดูเพลินๆ ไม่น่าเบื่อ  นอกจากตูนก๊อตทาเล้นท์แล้วทางทีมยังมีอีก 3 ตูน คือ ตูนเดี่ยวโน้สอุดม ตูนเปาเปา และตูนกีตาร์ โดยตูนโน้สอุดมนั้นมีอีกฉายาว่าตูนเสินเจิ้น หรือเซินเจิ้น แล้วแต่สำเนียงการออกเสียง เป็นตูนที่ดูเทห์สมาร์ท มีเสน่ห์ ไม่แพ้ตูนตัวจริงแม้เสียงร้องจะไม่เหมือนตัวจริงมากแต่พบว่าเป็นการร้องที่มีจังหวะและน่าฟังสุดๆ เป็นอีกก๊อปปี้ตูนที่มีเรทติ้ง และออกรายการต่างๆ ไม่แพ้ตูนจีนแดงเลย ส่วนก๊อปปี้ตูนคนที่สามคือตูนเปาเปา เป็นตูนที่ชอบการออกกำลังกายโดยการวิ่งมากๆ คล้ายกับพี่ตูนตัวจริง และมีความสามารถพิเศษคือสามารถก๊อปปี้เป็นน้าแอ๊ด พี่เสก และที่สำคัญคือก๊อปปี้หน้ากากทุเรียนได้ เวลาถอดหน้ากากออกมาเป็นพี่ตูนถึงกับมีคนตะลึงแน่นอน ตูนท่านสุดท้ายคนที่ 4 ของทีมคือตูนกีตาร์เป็นตูนล่าสุดหน้าเหมือนเสียงเหมือนหุ่นคล้ายสุด และที่สำคัญเล่นกีตาร์สดแบบพี่ตูนตัวจริงเป๊ะ

4. แอ๊ด คาราบาว 

แน่นอนถ้ามีตูน บอดี้สแลมแล้ว เราจะขาดตำนานนักร้องเพื่อชีวิตอย่าง “ก๊อปปี้แอ๊ดคาราบาว” คนนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเป็นน้าหลานกัน (ตูนหลานน้าแอ๊ด) ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งผ้าโพกหัว ผมยาว หนวดเจ้าเสน่ห์ เสื้อกั๊ก กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง กับคำพูดติดปาก “พี่น้องครับ” และ “อย่าตีกันนะพี่น้อง” จนบางครั้งก็สามารถคิดเล่นๆ ได้เลยว่า ถ้ามีผู้ชายเดินมาซัก 100 คน จะต้องมีอย่างน้อย 1 คนที่ไว้ผมยาว โพกผ้า แต่งตัวสมถะเป็นร่างก๊อปปี้ พี่แอ็ด คาราบาว เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย  โดยในทีมมีก๊อปปี้แอ๊ดคาราบาวถึง 3 คน เช่นแอ๊ดโชวแปลง แอ๊ดเปาเปา แอ๊ดพันหน้า เป็นต้น และมักจะมีอีก 2 ขุนพลเพลง คือ ก๊อปปี้เล็ก และ ก๊อปปี้เทียรี่ ออกงานร่วมกันบ่อยๆ 

5. เสกโลโซ

คนต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับนักร้องร้อคแอนด์โรลรุ่นเก๋าสุดเซอร์ ก๊อปปี้เสกโลโซ ที่มีสไตล์การพูดเป็นเอกลักษณ์กับรูปร่างผอมสูง ใส่แจ็กเก็ตหนัง ผมหยิกฟู เล่นกีตาร์ ใส่แว่นดำ ท่าทางจิ๊กโก๋ๆ ที่โดนก็อปคาแร็คเตอร์ได้ง่ายและบ่อยมากตามรายการร้องเพลงเงาเสียงต่างๆ และเพลงที่นิยมก๊อปปี้มากสุดคือ ซมซาน และใจสั่งมา และสิบสี่อีกครั้ง  จนเชื่อเลยว่าพี่เสกเขาคงโดนก็อปมาจนชินแล้วล่ะ ถ้าใครเดินไปไหนเจอคนหัวฟูๆ แล้วคิดว่าเป็นพี่เสกล่ะก็ ต้องถอยมาดูดีๆ แล้วตั้งสติก่อนนะ เพราะอาจเป็นร่างอวตารของเขาก็เป็นได้ ทางทีมมีก๊อปปี้เสกโลโซพอๆ กับก๊อปปี้แอ๊ดคาราบาวคือ 3 คน เช่นก๊อปปี้โสกโกโร ก๊อปปี้เสกโลสี่ ก๊อปปี้เสกโลห้า เป็นต้น

6. แจ๊ส ชวนชื่น 

ดาราตลกนักร้องแวนซ์ฟ้อหล่อเฟี้ยว “ก๊อปปี้แจ๊สชวนชื่น” หรือ ก๊อปปี้แจ๊สสปุคนิค ที่แม้ทางร่างกายจะพยายามก็อปพี่ตูน บอดี้สแลมด้วยความนับถือและชื่นชอบ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนตัวเล็กหุ่นผอม แต่งตัวจัดจ้าน รอยสักเยอะๆ เจาะหูรูใหญ่ ใส่แว่นหนาเตอะ และเป็นหนุ่มอารมณ์ดีสนุกสนาน ที่วัยรุ่นวัยหัดเฟี้ยวอยากจะแต่งตัวเลียนแบบก๊อปสไตล์ตามมากที่สุดอีกคน ถ้าจะโดนตัวปลอมแย่งงานไปก็ไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว เพลงที่นิยมก๊อปปี้ตอนนี้ คือ แวนซ์ฟ้อ หลวงพี่4G และว่าสุดเพลงมือลั่น ทุกเพลวร้องออกมาเด็กเล็กเด็กโต วัยรุ่นร้องตามกันเกรียว ทางทีมมีผู้ที่ก๊อปปี้แจ๊สถึง 2 คน คือแจ๊สพันหน้า และแจ๊สๆ

Visitors: 204,635