6 อันดับก๊อปปี้โชว์หญิงที่ดังที่สุด

มาดู 6 อันดับก๊อปปี้ฝ่ายหญิงที่นิยมสูงสุด มีการเรียกร้องให้ไปร่วมงานสูงสุด 

1. ก๊อปปี้ลำไย ไหทองคำ

อันดับ 1 ฝ่ายหญิง นักร้องสาวหุ่นเซ็กซี่ และใส่ท๊อปบูธหนัง ทำให้ดูมีสง่า โด่งดังจากท่าเต้นที่ค่อนข้างแรงโดนวิจารณ์เยอะ กลับทำ "ลำไย ไหทองคำ" โด่งดัง แม้เพลงที่สุดจะฮิตคือ ผู้สาวขาเลาะจังหวะไม่เร็วมาก แต่กลับฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง และมีเพลงที่นิยมนำมาขับร้องในงานก๊อปปี้โชว์ร่วมกับก๊อปปี้เสกโลโซ คือเพลง ขาร็อคขาเลาะ เป็นเพลงสนุกๆ และได้การแสดงร่วมกันระหว่างก๊อปปี้ลำไยและเสกโลโซ

2. ก๊อปปี้ฮาย อาภาพร

อันดับ 2 หญิง "ฮาย อาภาพร"  นักร้องหญิงที่มีบุคคลิกชัดเจน ไม่ว่าจะน้ำเสียง คำร้อง ท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ของการโยกใบหน้าและลำคอ กับเพลงดัง เชฟบ๊ะ  ชอบมั้ย มีชุดคอเซ็ทที่สวยงาม สีสรรสดใจ และมีแดนซ์เซอร์ที่อลังการ

3. ก๊อปปี้ดา เอนโดรฟีน

อันดับ 3 ติดอันดับมาด้วยความที่เป็นนักร้องร็อค คนเดียวและหนี่งเดียว "ดา เอนโดรฟีน" มีไสตล์การแต่งตัวชัด ทรงผมที่ดูเทห์ๆ เพลงที่มักจะถูกให้ร้องมี 2 เพลง

4. ก๊อปปี้หญิงลี ศรีจุมพล

อันดับ 4  หลายๆ ปีก่อน "ก๊อปปี้หญิงลี" มักจะถูกเรียกร้องงานเสมอๆ เพราะด้วยความที่เพลงเพราะ ชุดสวยงาม มีระบายๆ ดูสุภาพกว่า ก๊อปปี้ใบเตย หรือ ก๊อปปี้จ๊ะ อารสยาม และเพลงที่ติดหูมากๆ คือเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร

5. ก๊อปปี้ใบเตย อาร์สยาม

อันดับที่ 5 เจ้าของฉายา ไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนู "ใบเตย"  เพลงที่นิยมใช้ในงานแสดงมี 2 เพลง เพลงรักต้องเปิด (แน่นอก) และใจมันเพรียว 

6. อันดับสุดท้าย ก๊อปปี้จ๊ะ อาร์สยาม

อันดับสุดท้ายฝ่ายหญิง คือ "ก๊อปปี้จ๊ะ อาร์สยาม" กับเพลงที่มันๆ และเซ็กซี่ๆ คือเพลง คันหู และ สตอบอแหล

 

Visitors: 205,051