เพลงที่นิยมของตูน บอดี้แสลม ในการแสดงก๊อปปี้โชว์ตูน 5 อันดับ

ก๊อปปี้โชว์ในปี พศ. 2561 ศิลปินก๊อปปี้โชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการจ้างงาน คือ ตูนก๊อปปี้โชว์ หรือ (ตูนเสิ่นเจิ้น ตูนเซินเจิ้น ตูนจีนแดง ตูนมิรเรอร์ เงาตูน เงาเสียงตูน  ตูนปลอม ตูนตัวปลอม ในภาษาลาวจะเรียกตูนปอม ตูนปืนนั่งร้าน ตูนปืนรั้ว ฝาแฝดตูน ตูนแฝด) หรือตูน2 และ copy show พี่ตูน หรือสามารถจำแนกตูนก๊อปปี้ได้จากการไปออกรายการ เช่นตูนก๊อตทาเล้นท์ ตูนโน้สอุดม ตูนกิ๊กดู๋ ตูนตีสิบ หรือตูนที่ได้รับสมญาจากการตั้งชื่อ เช่นตูนเปาเปา ตูนกีตาร์ เป็นต้น 
 
การที่มีชื่อเรียกตูนตัวปลอมมากมายขนาดนี้คงเป็นเครื่องชี้ว่าในช่วงปีนี้ เป็นช่วงที่ตูนก๊อปปี้นั้นเป็นที่นิยมและที่รู้จักได้แน่นอน เหนือสิ่งอื่นใดคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าพี่ตูน บอดี้สแลมตัวจริง (ตูน บอดี้สแลม มีชื่อจริงว่า อาทิวราห์ คงมาลัย เกิดเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2522 ปัจจุบันอายุ 39 ปี ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นนักร้องนำและนักแต่งเพลงวงบอดี้สแลม อีกทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของแอ๊ด คาราบาว และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ตั๊ก บงกช) นั้นเป็นขวัญใจประชาชนชาวไทย หรือนอกจากจะดังจากผลงานเพลงในชุดต่างๆ แล้ว ตูน บอดี้สแลมตัวจริง เป็นคนที่เป็นผู้นำในด้านการทำประโยชน์ต่อสาธารณะ เช่นโครงการก้าวคนละก้าว ทั้งสองครั้ง และหนังบ้ากล้าก้าวที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงดำเนินรอยตาม
อาทิวราห์ คงมาลัย ได้วิ่งระดุมทุนในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้

1.พ.ศ. 2559 โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" โดย ตูน บอดี้สแลม ซึ่งทำการระดมทุนด้วยการ วิ่งระยะไกล เริ่มต้นจาก กรุงเทพมหานคร สิ้นสุดที่ โรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมเป็นระยะทาง 400 กิโลเมตร และสามารถระดมทุนจากคนไทยทั่วประเทศได้ถึง 85 ล้านบาท 

2.พ.ศ. 2560 โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" เป็นการวิ่งระยะไกลเพื่อระดมทุนไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลจำนวน 11 แห่ง โดยวิ่งจากอำเภอเบตงจังหวัดยะลา ถึงอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร โดยตั้งเป้ายอดเงินบริจาคถึง 700 - 1000 ล้านบาท

 จากที่กล่าวมาถึงความดังของตูนจนส่งผลให้ก๊อปปี้โชว์ตูน เกิดความต้องการของผู้ที่ต้องการสัมผัสเงาตูน ต่อไปนี้เป็นเพลงที่ต้องแนะนำให้ลูกค้าเลือกและฟังเพลงดูการแสดง โดยพบว่า 5 อันดับเพลงยอดนิยมมีดังนี้ ตามลำดับ
 

โดยที่ 2 เพลงแรก คือ แสงสุดท้าย และความเชื่อ นั้นเป็นเพลงที่จะไม่มีทางไม่เล่นในการแสดงเลย จากการรับงานก๊อปปี้โชว์ตูนมาตลอดระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 8 ปี และเพลงความเชื่อจะเป็นการแสดงที่มีความสมบูรณ์มาก คือ คนดูจะได้ดูลีลา ของอาหลาน ก๊อปปี้แอ๊ดคาราบาวกับก๊อปปี้ตูน ซึ่งคนดูจะรับความสุขจากก๊อปปี้สองสุดยอดก๊อปปี้โชว์แห่งยุค

ส่วนเพลงอกหักมักจะถูกเปิดในผับในช่วงเพลงช้าและกินใจคนฟังเป็นอย่างมาก 

และหากเป็นการแสดงสำหรับงานสัมมนาในเรื่องการขาย ไม่ว่าจะขายตรง ขายประกัน เพลงที่แนะนำคือเพลง ความเชื่อ และเรือเล็กฯ เพราะสร้างกำลังใจได้เป็นอย่างดี 

ส่วนเพลงสติ๊กเกอร์นั้นได้รับความนิยมสูงสุดในงานเลี้ยงมงคลสมรส รับร้องว่าคู่บาวสาวได้ฟังฟินสส์กันไปตามๆ กันแน่นอน

ลูกค้าที่ต้องการจ้างตูนก๊อปปี้แนะนำให้ร้องขอเพลงทั้ง 5 รับรองว่าท่านจะได้รับความคุ้มค่าราคาก๊อปปี้โชว์ตูน
Visitors: 205,373